Top resort đẹp ở thành phố Đà Nẵng

Thành phố biển Đà Nẵng sở hữu nhiều bãi biển đẹp và quyến rũ, đặc biệt là bãi biển Mỹ Khê đã lot top 6 những bãi biển đẹp nhất hành tinh, hệ thống khách sạn, resort nơi đây cũng được chú trọng phát triển, nâng cấp thường xuyên, tạo điều kiện lý tưởng cho du khách nghỉ dưỡng và tham quan.

Những nỗ lực trong thiết kế khéo léo, tài tình và điểm view đẹp, những resort ven biển, khach san Da Nang gan bien My Khe đã nhanh chóng trở thành địa điểm hấp dẫn du khác trong và ngoài nước đến nghỉ dưỡng, liên tiếp tọt top khu nghỉ sang trọng thế giới.

Intercontinental Đà Nẵng Sun Peninsula Resort

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi tọa mình bên chốn bình yên tại bán đảo Sơn Trà, trước là biển cả, và bao quanh cánh cung lãng mạn, hài hòa giữa sống núi hữu tình, kết hợp hài hòa với kiến trúc đẹp khó tả ở bên trong. Đây là một trong những số ít resort ở Việt Nam vượt qua nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, lọt vào top khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bấc nhất thế giới – giải thưởng Oscar ngành du lịch, WTA

Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa

Nét đẹp độc đáo của khu nghỉ là cách đón nắng và thềm ban công bắt mắt, được thiết kế mở, hiện đại. Cung đường ở Hyatt không thua kém các khu nghỉ sang trọng bậc nhất thế giới. Thiết kế sang trọng, mang đến vẻ đẹp lạ lẫm trong cấu trúc, cách bài trí. Bể bơi rộng với nhiều dịch vụ, nơi đón ánh nắng trên biển đẹp đến mê hồn, lưu trú tại đây bạn như đang lạc vào thế giới riêng, thả mình vào làn nước trong xanh, thưởng thức ly cocktail thơm ngon, hít thở không khí trong lành.

Tham khảo: khách sạn Đà Nẵng quận Hải Châu

Furama Resort

Khu nghỉ ẩn chứa nét đẹp lãng mạn, nhẹ nhàng, cổ điển kết hợp với sự hiện đại, tiện nghi bậc nhất bên trong, Furama mang đến tầm nhìn đẹp ra khu vườn nhiệt đới xinh xắn, rất thích hợp cho chuyến nghĩ đưỡng trăng mật, tổ chức tiệc cưới lãng mạn.

Ngoài 3 resort tuyệt đẹp này, tại Đà Nẵng còn nhiều khu nghỉ khác như Pullman, Luxury resort, Fusion Suite,… hãy đến và trải nghiệm nhé!

Bình luận về bài viết này