Tổng hợp khách sạn 3 sao gần biển Mỹ Khê Đà Nẵng (P3)

Tiếp theo Phần 2, Vnbooking xin giới thiệu thêm 3 khách sạn Đà Nẵng gần biển, vị trí thuận tiện để di chuyển.

  1. Khách sạn Gold Coast Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, một bên là bãi biển đẹp nhất hành tinh, bên kia là bờ sông Hàn thơ mộng. Chỉ cách sân bay khoảng 5km, phía Nam là điểm hẹn cho du khách với các khu du lịch sinh thái như Bãi Bụt, Bãi Rạng,… Phía Bắc là khu du lịch Bà Nà, suối Mơ,…

77988_hotelimage_GOLD_COAST_DELUXE_TWIN

Khách sạn Gold Coast Đà Nẵng được thiết kế sang trọng theo bản sắc huyền bí Champa – Ấn Độ, tạo nên nét kiến trúc độc đáo mang đậm đà bản sắc riêng, vừa cổ điển lại hiện đại. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đầy kinh nghiệm sẽ mang đến cho quý khách kỳ nghỉ trọn vẹn.

Giá chỉ từ: 356,870 đ

  1. Khách sạn Vân Sơn Đà Nẵng

Khách sạn Vân Sơn Đà Nẵng nằm trên đường Hà Bồng, gần ngay đường Phạm Văn Đồng – một trong những cung đường lớn nhất của thành phố. Chỉ các bãi biển 50m, và 5 phút đến sân bay quốc tế. Lưu trú tại đây, du khách có một không gian tiên nghi và thuận tiện để ngắm cầu quay Sông Hàn, cầu Thuận Phước lấp lánh ánh đèn, cầu Rồng uy nghi. Sẽ được chăm sóc từ thể xác đến tinh thần mang đến cảm giác ấm cúng như chính ngôi nhà của mình.

Giá chỉ từ:380,972 đ

  1. Khách sạn Grand Sunrise Đà Nẵng

Khách sạn Grand Sunrise Đà Nẵng nằm bình yên và quyến rũ tại vị trí đắc địa của thành phố biển Đà Nẵng, từ đây, chỉ mất 3 phút để đi bộ ra bãi biển Mỹ Khê Nổi tiếng, 10 phút đến sân bay quốc tế. Khách sạn được thiết kế theo phong cách giao thoa giữa hai nền kiến trúc Á-Âu phá cách, khách sạn được xem là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng khi du khách đến với Đà Nẵng.

Giá chỉ từ: 340,154 đ

Bình luận về bài viết này